Mô tả công việc

- Quản lý lưu trữ hồ sơ hành chính
- Lập các báo cáo liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

01. Sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm
02. Đã có kinh nghiệm 01 năm trở lên
- Tốt nghiệp loại TB-Khá/-Khá/Giỏi hệ chính quy chuyên ngành Văn thư, lưu trữ… các trường Trung cấp/Cao đẳng công lập

Phúc lợi công việc

- Thưởng lễ Tết
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Có cơ hội du lịch nghỉ mát.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 8
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Hãng Kiểm Toán AASC Chi nhánh Công ty TNHH Hãng Kiểm Toán AASC
Tầng 03, Tòa nhà Galaxy 9, Số 9 Nguyễn Khoái, Phường 01, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quản Lý Hồ Sơ, Lưu Trữ Hồ Sơ, Hành Chính Nhân Sự, Hành Chánh, Nhân Sự Tổng Hợp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chánh
Chi nhánh Công ty TNHH Hãng Kiểm Toán AASC
Nộp đơn